SALE ĐÓN TẾT LÊN ĐẾN 120K/SẢN PHẨM - TẶNG 1 TÚI XÁCH KHI MUA SẢN PHẨM PLAMOR LIMITED

Chính sách giao hàng

1. Vận chuyển

- PLAMOR cung cấp dịch vụ giao hàng cho khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam.

- Đơn hàng trên 500.000đ: miễn phí giao hàng.

- Đơn hàng dưới 500.000đ: chi phí cụ thể sẽ do PLAMOR và khách hàng đàm phán và thống nhất dựa trên cước phí của đơn vị vận chuyển.

- Với các đơn hàng trong nội thành Hà Nôi: thời gian nhận hàng từ 1 – 3 ngày kể từ khi khách hàng xác nhận đơn hàng đặt mua trên website Plamor.vn hoặc các kênh thông tin chính thức khác của PLAMOR như Facebook, Zalo OA,… Nhân viên bán hàng của PLAMOR sẽ liên hệ với khách hàng để hoàn tất các thủ tục có liên quan.

- Với các đơn hàng ngoài Hà Nội: thời gian nhận hàng từ 3 – 7 ngày kể từ khi khách hàng xác nhận đơn hàng đặt mua trên website Plamor.vn hoặc các kênh thông tin chính thức khác của PLAMOR như Facebook, Zalo OA,… Nhân viên bán hàng của PLAMOR sẽ liên hệ với khách hàng để hoàn tất các thủ tục có liên quan.

- Khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu chưa nhận được đơn hàng trong khoảng thời gian đã nêu trên.

2. Thời gian đóng gói và gửi hàng

- PLAMOR sẽ đóng gói và gửi các đơn hàng vào buổi chiều của ngày làm việc.

- Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với Hotline: 0963576066 để thay đổi thông tin hoặc thời gian gửi hàng.

3. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển cung cấp chứng từ hàng hóa.

3.1. Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển 

- Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với PLAMOR.

- Đơn vị vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả PLAMOR và khách hàng.

- Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với PLAMOR (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác)

- Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm,

- Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.

- Trong quá trình vận chuyển, đơn vị vận chuyển phải bảo quản, giữ gìn hàng hoá. Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên PLAMOR đồng ý. Bồi thường thiệt hại cho PLAMOR nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.

3.2. Các trường hợp miễn trách nhiệm

Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

- Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,

- Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;

- Tổn thất là do lỗi của hàng hoá

- Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;

- Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;

- Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.

- Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho PLAMOR để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.